Bến xe Mỹ Đình là điểm nút giao thông quan trọng tại khu vực phía Bắc. Nơi đây phục vụ nhu cầu đi lại của người dân khắp các tỉnh thành đến và đi qua Hà Nội. Sau đây là thông tin cụ thể, cập nhật nhất về lộ trình, thời gian xuất phát của các tuyến xe tại bến xe Mỹ Đình.



Thông tin số điện thoại, địa chỉ bến xe Mỹ Đình

Bến xe Mỹ Đình là một trong những bến xe có quy mô lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Chắc hẳn đây không còn là đơn vị xa lạ với các hành khách thường xuyên di chuyển ngoại tỉnh. Bến xe được thành lập và đưa vào hoạt động từ những năm 2004. Cho đến đến nay, sau nhiều năm cải tạo, mở rộng. Nơi đây đã có số lượng đầu xe đáng kinh ngạc, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bến xe Mỹ Đình là một trong những bến xe có quy mô lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Chắc hẳn đây không còn là đơn vị xa lạ với các hành khách thường xuyên di chuyển ngoại tỉnh. Bến xe được thành lập và đưa vào hoạt động từ những năm 2004. Cho đến đến nay, sau nhiều năm cải tạo, mở rộng, nơi đây đã có số lượng đầu xe đáng kinh ngạc, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nơi đây là điểm tập kết của các xe bus nội thành, xe khách, xe limousine liên tỉnh. Hiện nay, nhà xe hoạt động với quy mô đáp ứng chứa khoảng 500 – 600 xe/ngày. Các xe khách, xe limousine đường dài phục vụ du khách tới hầu hết các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Trong đó, các tuyến xe đến các tỉnh phía Bắc và Bắc Miền Trung có số lượng vượt trội hơn cả.

Bến xe có đội ngũ nhân viên trực 24/24h, đảm bảo an ninh cho bến xe, sẵn sàng đón các tuyến liên tỉnh. Tuy nhiên, các quầy vé chỉ hoạt động tối đa là 22h hàng ngày. Sau quá trình mở rộng, nhiều quầy vé mới được mở, sẵn sàng phục vụ hơn 10.000 hành khách mỗi ngày. Bạn nên lưu ý thời gian này để việc đặt vé được thuận lợi hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại:  1900 272 708 

Công cụ chỉ đường đến bến xe Mỹ Đình thuận tiện nhất cho du khách chính là Google Map. Bạn có thể thông qua đây để tìm hiểu trước cung đường di chuyển. Nếu đây là lần đầu tiên đến bến xe này bạn cũng không cần lo lắng bởi bến xe nằm ở khu vực trung tâm. Cổng chính bến xe hướng thẳng ra đường Phạm Hùng nên dễ dàng nhận ra.

Tuyến đi các tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng

Sinh viên và các công nhân đi làm xa chính là các khách hàng chính trong các tuyến xe khách đến các tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng. Đó là do Hà Nội là trung tâm kinh tế, nơi tập trung nhiều trường đại học lớn. Nhà xe sẽ bố trí, sắp xếp thêm xe vào thời điểm cần thiết để phục vụ khách hàng.

1. Bến xe Mỹ Đình đi Hải Phòng

Xe khách Hà Nội Hải Phòng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Chi phí foodtour ngày càng rẻ và di chuyển tiện lợi hơn. Tuyến đường Mỹ Đình -> Hải Phòng di chuyển trong 2 tiếng, dừng ngay tại thành phố Hải Phòng tiện lợi cho nhiều du khách.

2. Bến xe Mỹ Đình đi Nam Định – Thái Bình

Xe Mỹ Đình Nam Định, Xe Hà Nội Thái Bình có mức giá từ 125.000 đ – 155.000 đ. Các đơn vị vận chuyển có xe trung chuyển đưa đón tận nơi trong nội thành Hà Nội và thành phố Nam Định, Thái Bình. 

3. Bến xe Mỹ Đình đi Tam Đảo Vĩnh Phúc

Xe Mỹ Đình Tam Đảo Vĩnh Phúc cung cấp các loại xe limousine ghế ngồi cao cấp với mức giá từ 180.000đ/người. Xe di chuyển trong nội thành Hà Nội trong 1 tiếng 30 phút, có đón trả tận nơi trong nội thành 2 thành phố, tiện lợi di chuyển cho quý khách.

Tuyến bến xe Mỹ Đình đi các tỉnh Đông Bắc

Trọng điểm các tuyến từ bến xe Mỹ Đình là đi các tỉnh phía Bắc. Trong đó khu vực Đông Bắc có số lượng đầu xe tương đối lớn. Bên cạnh đó, một số tỉnh thành như Hà Giang, Cao Bằng hay Quảng Ninh đang tập trung phát triển hoạt động du lịch. Do vậy, số lượng khách du lịch trong và ngoài nước cũng tăng lên đáng kể.

1. Bến xe mỹ đình đi Bắc Giang

Hiện nay tuyến xe khách Hà Nội Bắc Giang nhiều du khách quan tâm lựa chọn. Với mức chi phí giá rẻ từ 120.000đ – 150.000đ/người, các loại xe giường nằm, xe limousine là lựa chọn hàng đầu của du khách

2. Bến xe mỹ đình đi Lạng Sơn

Các tuyến đường đi Lạng Sơn hiện nay được mở rộng phát triển. Nhiều đơn vị vận tải cung cấp tuyến đường, xe chất lượng với mức giá phải chăng phục vụ du khách. Giá vé Lạng Sơn: 250.000đ - 380.000đ/người.

3. Bến xe Mỹ Đình đi Phú Thọ

Với giá chỉ từ 140.000 đ, xe đưa đón tận nơi, tuyến xe Mỹ Đình đi Phú Thọ được sự ưa chuộng cao. Hiện tại có các dòng xe limousine, xe khách với nhiều khung giờ chạy đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách.

4. Bến xe Mỹ Đình đi Tuyên Quang

Xe Hà Nội Tuyên Quang có giá dao động từ 200.000 đ – 250.000 đ. Các nhà xe bắt đầu xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, có trung chuyển tại nhiều quận trong nội thành tiện lợi cho hành khách trong quá trình di chuyển.

Tuyến đi các tỉnh Tây Bắc tại bến xe Mỹ Đình Hà Nội

Tây Bắc trước kia được đánh giá là khu vực miền núi và kém phát triển về kinh tế. Tuy nhiên những năm gần đây, các tỉnh Tây Bắc trở thành địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu. Đồng hành cùng hành khách cũng là những tên tuổi lớn trên thị trường vận tải lớn hứa hẹn đem tới một chuyến đi thuận lợi.

1. Bến xe mỹ đình đi Điện Biên

Xe khách Hà Nội Điện Biên có giá chỉ từ 300.000đ/vé. Xe bắt đầu xuất bến từ Mỹ Đình và chạy theo dọc quốc lộ. Xe di chuyển trong khoảng 2 tiếng – 3 tiếng, dừng trước bến xe trung tâm thành phố Điện Biên.

2. Bến xe Mỹ Đình đi Sơn La

Xe Hà Nội Sơn La có mức giá thấp chỉ từ 200.000đ/người. Các hãng xe có linh hoạt các địa điểm đón trả khác nhau để phục vụ quý khách.

3. Bến xe Mỹ Đình đi Lai Châu

Nhìn chung các nhà xe Hà Nội Lai Châu có mức giá phải chăng, xuất phát tại nhiều điểm nên khá tiện lợi. Mức giá vé chỉ từ 200.000đ/người, đón trả tận nơi.

4. Bến xe mỹ đình đi Hà Giang

Hiện nay có rất nhiều nhà xe cung cấp xe Hà Nội Hà Giang chất lượng giá rẻ. Đơn vị vận chuyển xuất bến từ bến xe mỹ đình – giáp bát – sân bay nội bài và dừng trả tại bến xe Hà Giang, thành phố Hà Giang. Giá vé hiện nay trong khoảng 250.000đ – 350.000 đ/người.

5. Bến xe mỹ đình đi Cao Bằng

Xe Mỹ Đình đi Cao Bằng có xe giường nằm giường 44 chỗ, các loại xe limousine cao cấp 9 chỗ ngồi. Xe di chuyển tại bến xe Mỹ Đình trong các khung giờ 9 – 11 – 15 – 17 mỗi ngày. Đặc biệt xe có hỗ trợ đón trả linh hoạt tại nhiều địa điểm tiện lợi cho khách hàng.

Tuyến bến xe Mỹ Đình đi các tỉnh Duyên Hải – Bắc Trung Bộ

Nhìn chung, các chuyến xe đi các tỉnh miền Trung từ bến xe Mỹ Đình có tần suất không quá dày. Một số tuyến, nhà xe chỉ hoạt động 1 chuyến/ngày, vào 1 khung giờ cố định. Do đó, để đặt được vé, du khách nhật định phải liên hệ trước với nhà xe. Hiện nay, một số nhà xe lớn cũng đã đặt quầy vé ngay trong khu vực bến xe Mỹ Đình.

1. Bến xe mỹ đình đi Thanh Hóa

Xe khách Hà Nội Thanh Hóa với giá trung bình từ 230.000đ – 280.000đ. Xe có trung chuyển, đưa đón tận nơi trong các quận thành Hà Nội và thành phố Thanh Hóa.

2. Bến xe mỹ đình đi Nghệ An

Xe Hà Nội Vinh Nghệ An phục vụ du khách chất lượng tốt nhất. Các đơn vị cung cấp sử dụng các dòng xe giường nằm 40 chỗ, xe limousine 34 giường hiện đại và xe cabin 22 chỗ. Tuyến đường Mỹ Đình -> Nghệ An có nhiều khung giờ xuất phát từ 14h20 chiều đến 0h00 tối.

3. Bến xe mỹ đình đi Quảng Trị – Huế – Đà Nẵng

Tuyến xe chạy trên dọc quốc lộ 1A trải dài từ Bắc đến Nam được nhiều du khách quan tâm. Các tuyến xe từ Hà Nội đi Quảng Bình, xe Hà Nội đi Đà Nẵng có mức giá từ 350.000 đ – 450.000 đ/vé.