Được thành lập từ năm 1975, Bến xe Miền Tây với lịch sử hình thành trải qua biết bao những biến đổi, phân chia rồi sáp nhập và đi kèm với sự phát triển ngành giao thông vận tải nước ta. Cho đến nay, địa bàn đã trở thành một doanh nghiệp lớn, chuyên kinh doanh vận chuyển hành khách công cộng bằng đường bộ với những chuyến đi liên tỉnh, các chuyến đi nội địa và khai thác các dịch vụ tại bến xe.

Giới thiệu chung về Bến Xe Miền Tây
Bến xe Miền Tây được xây dựng và hoàn thiện năm 1975. (Nguồn: bxmt.com)

Tọa lạc tại 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Bến xe khách Miền Tây là nơi giao dịch các dịch vụ như: thuê mặt bằng kinh doanh, quầy, kiốt, bãi đỗ xe lưu động qua đêm, bốc – xếp – giữ – chuyển giao hàng hóa, bảo quản hành lý, đóng gói bao bì, mua bán, cung cấp vật tư, máy móc ngành vận tải, cung ứng nhiên liệu ô tô xăng dầu… Bên cạnh đó, đây còn là trung tâm bảo dưỡng – bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Với vị trí địa lý thuận lợi để lưu thông đường bộ đến các tỉnh lân cận, đây là một lợi thế cạnh tranh để kích cầu du khách lựa chọn di chuyển qua các tuyến đường cao tốc hay chạy đường nối quốc lộ mới…

Hiện nay, doanh nghiệp đã mở rộng phạm vi các cung đường ngắn – dài với 69 tuyến linh hoạt cùng sự huy động 750 xe liên tuyến mỗi ngày chỉ riêng khu vực miền Tây, điều này đã tạo điều kiện cho du khách muốn thực hiện nhiều hành trình tới các điểm đến khác nhau.

Giới thiệu chung về Bến Xe Miền Tây
Bến Xe mở rộng phạm vi 69 tuyến linh hoạt cùng sự huy động 750 xe liên tuyến mỗi ngày. (Nguồn: bxmt.com)

Luôn duy trì được sự tín nhiệm của tập khách hàng riêng cũng như nâng cao sự tin cậy với các đối tác kinh doanh hiện tại, Bến xe Miền Tây đã trân trọng những đóng góp, ghi nhận những nỗ lực không ngừng từ cán bộ điều hành quản lý đến đội ngũ nhân viên đã góp phần xây dựng ngày một lớn mạnh.

Với phương châm chủ chốt “An toàn & văn minh”, doanh nghiệp  sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệp khó cường, đồng thời cũng tạo sức hút cho các nhà đầu tư tham gia hoạt động.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: (028) 38752953 – (028) 38751252
  • Fax: (08) 38 752 853
  • Email: tchc.vanthu@gmail.com